Apr 26, 2013

ഓർമ മരങ്ങളുടെ വഴിയിലുടെ - 6

0
കോളേജ്ലേക്കുള്ള  വഴി ഒരുപാടു വളവുതിരിവുകൾ ഉള്ളതും ഇരുവശത്തും മരങ്ങൾ, വിശേഷിച്ച്‌  അരയാൽ വൃക്ഷങ്ങൾ നിറഞ്ഞതും ആണ് . മറ്റൊരവസരത്തിലായിരുന്നെങ്കിൽ ആ  വനസൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു നടന്നേനെ . എന്നാൽ ഇന്ന്  ആ വഴിലൂടെ പഠനത്തിന്റെ  ഏകാഗ്രമായ ഘട്ടത്തിലാണ് ഞാൻ . പരീക്ഷാ ദിവസങ്ങളിൽ  കോളേജിൽ നേരത്തെ എത്തുമെങ്കിലും എവിടെയും വൈകിയെത്തുന്ന സ്വഭാവം ഞാൻ അവിടെയും തെറ്റിക്കാറില്ല . ഒൻപതരക്കാണ്  പരീക്ഷ തുടങ്ങുന്നത് എങ്കിൽ ഒന്പത് മണിക്ക് വിട്ടു പോയ ഒരു   മോഡ്യുൾ  തന്നെ അങ്ങ് പഠിച്ചുകളയാമെന്നു വിചാരിക്കും . ഒടുവിൽ  "ഇനിയും ഹാളിൽ കയറിയിലെങ്കിൽ  നിന്നെയൊന്നും പരീക്ഷ എഴുതിക്കില്ല ..... " എന്ന അദ്ധ്യാപകരുടെ  ഭീഷണിക്ക് മുൻപിൽ കീഴടങ്ങി കൊണ്ട് പത്തു മണിക്ക് ഹാളിലേക്ക്  വലതു കാൽ വെച്ച് കയറും . (കയറുന്നതിനു മുൻപ്  സപ്പ്ളി  അടിപ്പിക്കലെ എന്നൊരു വിനീതമായ അഭ്യർഥന  ഈശ്വരനോട് നടത്തുകയും ചെയ്യും) ഞാൻ കയറിചെലുംമ്പോൾ  എന്റെ സഹപാഠികൾ  തകർത്തു എഴുതുകയായിരിക്കും .



പിന്നീട്  ഞാൻ ആദ്യം ചോദ്യപേപ്പർ  വിശദമായി ഒന്ന് പരിശോധിക്കും . അധികം വൈകാതെ ഒരു കാര്യം ബോധ്യമാവും..... പഠിച്ചതൊന്നും ചോദ്യപേപ്പറിലില്ല ...സംഗതി ശരിയാണ് .. പക്ഷെ അങ്ങനെ വിടാൻ പറ്റില്ലല്ലൊ ... കിട്ടുന്ന മൂന്ന്  മണികൂർ (എനിക്ക് രണ്ടര മണികൂർ മാത്രം ) കൊണ്ട് നമ്മൾ പഠിച്ചതൊക്കെ അവരെ ബോധ്യപെടുത്തണമലൊ !!! അത് കൊണ്ട് ഓരോ  ചോദ്യം വന്ന മോഡ്യൂളിൽ  നിന്നും ഞാൻ മനസിലാക്കിയ സകല  സംഭവങ്ങളും വളരെ വൃത്തിയായി എഴുതിവെക്കും . എന്റെ തകർപ്പൻ പ്രകടനങ്ങൾ കണ്ടു അടുത്ത ബെഞ്ചിലിരിക്കുന്ന പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കൾക്കെല്ലാം അങ്കലാപ്പാവും . ഉടനെ പേപ്പർ തിരിച്ചു വെച്ച് കാണിച്ചു കൊടുക്കാനാവും ആജ്ഞ !!!എന്റെ തൊട്ടു അടുത്ത നമ്പറുള്ള ഒരു സുഹൃത്ത്‌  പരീക്ഷക്ക്‌ കയറും മുൻപ് സ്ഥിരമായി എനിക്ക് തരുന്ന ഒരു ഉപദേശമുണ്ട്‌ ... " നീ ഒന്നും  പഠിച്ചിലെന്നു എനിക്കറിയാം ... എന്നാലും നിന്റെ പേപ്പർ അങ്ങ് തിരിച്ചു വെച്ചേക്കണം.. പിന്നെ നിന്റെ കയ്യക്ഷരം ഒരു രക്ഷയുമില്ല മോളെ ... നന്നാക്കിയേ പറ്റൂ ... ". പക്ഷെ ആ നാല് വർഷവും പതിവ് പോലെ തന്നെ ആർക്കും പിടികൊടുക്കാതെ... വായിച്ചെടുക്കാനാവാതെ... എന്റെ കൈയെഴുത്ത്‌ അങ്ങനെ സുന്ദരമായി നിലകൊണ്ടു .

(തുടരും ... )

No Response to "ഓർമ മരങ്ങളുടെ വഴിയിലുടെ - 6"

Post a Comment

  •